Indian PC :– आयडीसी वर्ल्डवाइड क्वार्टरली पर्सनल कॉम्प्युटिंग डिव्हाइस ट्रॅकर नुसार, २०२४ मध्ये डेस्कटॉप, नोटबुक आणि वर्कस्टेशन्ससह भारतातील वैयक्तिक संगणक बाजारपेठेत ३.८% वार्षिक वाढ नोंदवली गेली, जी १४.४ दशलक्ष युनिट शिपमेंट पर्यंत पोहोचली. नोटबुकने ४.५% वाढीसह बाजारपेठेत आघाडी घेतली, तर डेस्कटॉपने १.८% ने वाढ केली आणि वर्कस्टेशन्सने २०२३ च्या तुलनेत उल्लेखनीय १०.९% वाढ पाहिली.
२०२४ च्या चौथ्या तिमाहीत मजबूत कामगिरी
पीसी बाजारपेठेने वर्षाचा शेवट उच्चांकावर केला, २०२४ च्या चौथ्या तिमाहीत ६.९% वार्षिक वाढ झाली. नोटबुकने महत्त्वाची भूमिका बजावली, या काळात ९.६% वाढ झाली. $१,००० पेक्षा जास्त किमतीच्या उच्च दर्जाच्या नोटबुकना १३.८% वार्षिक वाढ मिळाली, ज्यामुळे प्रीमियम उपकरणांची मागणी दिसून आली.
ग्राहक पीसी विभागाचा विस्तार
ग्राहक पीसी विक्री २०२४ मध्ये २.६% आणि २०२४ च्या चौथ्या तिमाहीत २.२% वाढली, जी ऑनलाइन किरकोळ विक्रीत २१.७% वार्षिक वाढ यामुळे झाली. विक्रेत्यांनी वर्षअखेरीस विक्रीसाठी आणि जानेवारीमध्ये प्रजासत्ताक दिनाच्या सवलती साठी साठा केल्यामुळे शेवटच्या तिमाहीत २९% वाढ झाली.
व्यावसायिक पीसी बाजारातील वाढ
व्यावसायिक विभागाने आणखी चांगली कामगिरी केली, २०२४ मध्ये ५.१% आणि २०२४ च्या चौथ्या तिमाहीत ११.१% वाढ झाली. एंटरप्राइझ आणि सरकारी खरेदीमध्ये १०.६% वाढ झाली, ज्याला सरकारी ई-मार्केटप्लेस (GeM) खरेदी आणि कॉर्पोरेशन आणि सार्वजनिक क्षेत्रातील स्थिर मागणीचा पाठिंबा होता.
गेमिंग आणि एआय-पॉवर्ड पीसी वाढत आहेत
आयडीसी इंडिया आणि दक्षिण आशियाचे संशोधन व्यवस्थापक, भरत शेणॉय यांनी गेमिंग आणि एआय-पॉवर्ड लॅपटॉप्स मधील वाढीवर प्रकाश टाकला. गेमिंग नोटबुकमध्ये दुहेरी अंकी वाढ झाली, तर इंटेल कोअर अल्ट्रा आणि एएमडी रायझन एआय प्रोसेसर असलेले एआय-सक्षम लॅपटॉप २०२४ च्या मध्यापासून लोकप्रिय झाले.
भारतातील टॉप ५ पीसी ब्रँड (२०२४)
१. एचपी इंक. – ग्राहक आणि व्यावसायिक दोन्ही विभागांमध्ये आघाडीवर असलेला त्याचा ३०.१% बाजार हिस्सा कायम ठेवला. मजबूत ई-कॉमर्स स्पर्धेमुळे ग्राहक विक्रीत ७.५% घट असूनही, सरकारी आणि एंटरप्राइझ विक्रीत १४.७% आणि १४.३% वाढ झाली.
२. लेनोवो – मजबूत एंटरप्राइझ मागणीने १७.२% हिस्सा मिळवला, ग्राहक विक्रीत ७% वाढ झाली** आणि व्यावसायिक विक्रीत ७.४%, मजबूत एंटरप्राइझ मागणीमुळे एकूण ७.३% वाढ झाली.
३. डेल – लहान व्यवसाय आणि एंटरप्राइझ खरेदीमुळे १६.१% हिस्सा होता, व्यावसायिक विक्रीत (२१%)** दुसऱ्या क्रमांकावर होता. तथापि, ग्राहक विक्रीत ते पाचव्या स्थानावर घसरले, ज्यात माफक ३.९% वाढ होती.
४. एसर – स्पर्धात्मक किंमत आणि ई-कॉमर्स सवलतींमुळे प्रभावी ४८.४% वाढ झाली, ग्राहक विभागातील वाढीमध्ये पहिल्या पाचमध्ये आघाडीवर, १५.१% हिस्सा गाठला. व्यावसायिक विक्रीतही १६.६% वाढ झाली.
५. असुस – स्थिर इन्व्हेंटरी राखताना व्यावसायिक विक्रीत १८.४% वाढ असूनही, ७% बाजार हिस्सा सह ७.८% वार्षिक खाली** संपला.
२०२५ साठी आउटलुक*
आयडीसी इंडिया, दक्षिण आशिया आणि एएनझेड येथील असोसिएट व्हीपी नवकेंदर सिंग, पीसी रिफ्रेश सायकल आणि सरकारी क्षेत्रातील ऑर्डरमुळे चालणाऱ्या स्थिर व्यावसायिक मागणी चा अंदाज लावतात. २०२०-२१ मध्ये खरेदी केलेल्या अनेक उपकरणांना अपग्रेड करावे लागणार आहेत. तथापि, ते सावध करतात की चलनातील चढउतार किमती वाढवू शकतात, ज्यामुळे बजेटबाबत जागरूक खरेदीदारांवर परिणाम होऊ शकतो. एकंदरीत, त्यांना भारताच्या पीसी बाजारपेठेत २०२५ मध्ये कमी एक-अंकी वाढ अपेक्षित आहे.
Leave a Reply